Mẹo chơi Bầu Cua là gì giúp dễ thắng nhất

Người chơi giỏi không chỉ tuân thủ luật chơi Bầu Cua chính xác nhất mà cần phải áp dụng một ít bí kíp hay để gia tăng tỷ lệ chiến thắng cho mọi vòng cược. Tiếp theo là những mẹo hay đã được các cao thủ lão làng trong giới giải trí trực tuyến áp dụng thành công và hiệu quả đáng thấy. Các tân thủ có thể học hỏi và vận dụng ngay vào các ván game Bầu Cua đầu tay.

Người chơi nên vận dụng mẹo hay để nhanh thắngNgười chơi nên vận dụng mẹo hay để nhanh thắng

Đặt cược dựa vào số đông 

Đây là một mẹo hay khá phù hợp dành cho các tân thủ vừa mới tiếp cận trò chơi Bầu Cua. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong dự đoán kết quả cược chuẩn xác như các cao thủ, hãy thử lựa chọn cách đặt cược theo số đông mỗi khi chơi bầu cua là gì?

Việc đặt cược trong game bài theo số đông hiệu quả nhất khi người chơi trước đó có ngồi ngoài và quan sát kết quả của 10 vòng cược. Từ đó bạn tìm ra tay cược chuyên nghiệp nhất trong phòng chơi. Người giỏi nhất khi có số lượt chiến thắng liên tiếp và đánh đâu trúng đấy, 

Sau khi tìm được người chơi giỏi nhất trong bàn Bầu Cua, bạn có thể tiến hành bí kíp đặt theo tay chơi chuyên nghiệp đó. Tỷ lệ chiến thắng trong trường hợp này khá cao lên đến 80%. 

Quan sát và đặt cửa cược thường hay trả về

Đây cũng là một mẹo hay giúp người chơi nên áp dụng mỗi khi tham gia các vòng cược Bầu Cua. Bằng sự quan sát kỹ càng và chọn ra ô cửa cược hoặc linh vật nào thường hay xuất hiện nhiều nhất trong 10 ván game gần đây nhất. 

Các tân thủ có thể vận dụng bí kíp này và đánh liên tiếp 5 vòng cược Bầu Cua khi chọn ra con linh vật xuất hiện nhiều nhất trong các vòng chơi trước. Theo các chuyên gia cho hay đánh cược theo mẹo này với tỷ lệ chiến thắng cao không kém so với cách đặt vào ô linh vật theo số đông.

Tân thủ quan sát ô cửa hay về và cược liên tiếpTân thủ quan sát ô cửa hay về và cược liên tiếp

Tiến hành nuôi tụ trong Bầu Cua là gì?

Mẹo nuôi tụ trong bộ môn Bầu Cua là gì? Đây là cách hiệu quả giúp người chơi của sv368 gia tăng tỷ lệ chiến thắng đáng kể. Các cao thủ lão làng đã đưa ra và hướng dẫn một số cách nuôi tụ hiệu quả và phổ biến nhất dành cho các tân thủ đó là:

  • Nuôi tụ đôi: Cách thức thực hiện đòi hỏi người chơi đặt cược hai ô cửa linh vật liên tiếp trong các vòng chơi. Nhưng nếu bạn đang sở hữu nguồn vốn lớn thì nên nuôi hai cặp thì tỷ lệ thắng cược càng cao. 

  • Nuôi tụ gấp thếp: Đây là cách nuôi mà người chơi sẽ phải tiến hành nuôi 1 tụ duy nhất cho 5 vòng cược đầu tiên. Nếu kết quả trả về và thắng cuộc thì bạn hãy tiếp tục đặt cược gấp đôi vào ô cửa linh vật đã xuống tiền trước đó. Cách chơi này nhiều cao thủ áp dụng và kết quả thắng lớn là có thật.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    sv368me 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()